tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Nước hoa hồng - Mỹ phẩm cần thiết của mọi chị em.

Nước hoa hồng - Mỹ phẩm cần thiết của mọi chị em.

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu còn nước hoa hồng chính là món quà tuyệt vời cho làn da của chị em phụ nữ.

 

Đối với phái đẹp, sử dụng nước hoa hồng cho quy trình làm đẹp là điều không thể thiếu. Vậy nước hoa hồng có những tác dụng gì mà lại khiến nó trở thành mỹ phẩm thiết yếu của nữ giới?

Làm sạch da, se khít lỗ chân lông.

An toàn cho mọi loại da, nước hoa hồng được sử dụng để làm sạch sâu làn da, loại bỏ dầu và bụi bẩn trên da mặt, se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da. Bên cạnh đó, nó còn ngăn ngừa khuẩn mụn phát triển.

 

Duy trì độ pH tự nhiên của da.

Chúng ta thường nghĩ rằng sau khi dùng sữa rửa mặt làm sạch da là đã giúp da sạch, tuy nhiên, da sạch nhưng lại bị mất đi độ cân bằng pH tự nhiên vì các thành phần hóa học trong sữa rửa mặt, khiến làn da dễ bị khô. Nước hoa hồng sẽ giúp loại bỏ axit dư thừa gây ra bởi việc sử dụng các chất tẩy và xà phòng, giúp da duy trì độ pH tự nhiên của làn da bạn.

 

 

Giúp giảm sưng mặt.

Nhờ đặc tính chống viêm tự nhiên của nước hoa hồng, khiến nó có thể giúp tình trạng sung mặt, húp mắt của bạn giảm đi một cách nhanh chóng. Chỉ cần thoa nước hoa hồng quanh mắt hoặc đắp một miếng bông ngâm trong nước hoa hồng lên vùng bọng mắt bị sưng trong một vài phút bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả đáng ngạc nhiên.

 

Chống lão hóa da.

Nhiều người phụ nữ có vẻ ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi, khi hỏi ra mới biết rằng bí quyết của họ là sử dụng nước hoa hồng. Nhờ các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ có trong nước hoa hồng đã giúp làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt, giữ cho khuôn mặt bạn vẻ trẻ trung và tươi mới.

Bên cạnh đó nó còn giúp bảo vệ da tránh khỏi các tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời. Thoa nước hoa hồng thay cho kem chống nắng nếu da bạn quá nhạy cảm và dễ nổi mụn khi sử dụng kem chống nắng là một phương pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

 

 

Làm dịu da, cải thiện tình trạng cháy nắng cho da.

Giống như gel lô hội, nước hoa hồng cũng có tác dụng cực kỳ tốt để làm dịu, làm mát làn da. Vì thế, khi da bạn bị cháy nắng, sử dụng ngay nước hoa hồng và cảm nhận sự kỳ diệu mà nó mang đến. Làn da sẽ nhanh chóng dễ chịu, không còn ngứa ngáy và quá nhạy cảm – tình trạng của da cháy nắng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện và chữa lành làn da bị cháy nắng của bạn.

 

Giúp giảm mụn tự nhiên.

Sử dụng nước hoa hồng thường xuyên còn giúp giảm đi tình tình trạng trên gương mặt một cách tự nhiên. Nhờ vào việc loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da mặt, hạn chế việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn nên nước hoa hồng giúp cải thiện làn da bị mụn rất tốt.

 

 

Chăm sóc da nhạy cảm.

Da nhạy cảm là làn da khó chịu nhất vì nó rất dễ kích ứng với các loại mỹ phẩm. Chính vì thế mà việc sử dụng nước hoa hồng không chứa cồn là việc nên làm của các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khi sử dụng nước hoa hồng, da bạn sẽ được cải thiện, không quá nhạy cảm và mạnh khỏe hơn.

 

Giữ ẩm da.

Việc giữ ẩm cho làn da là điều vô cùng cần thiết cho quá trình skincare, vì khi làn da khô, cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình cung cấp nước và trao đổi chất trên da bạn, kéo theo việc lão hóa da nhanh hơn. Vì thế, bạn nên giữ ẩm da hằng ngày. Nước hoa hồng có thể giữ cho làn da bạn luôn căng ẩm, mịn màng và mềm mại.

 

 

Giúp chống nhiễm trùng da.

Các căn bệnh da liễu như vẩy nến, chàm da sẽ khiến cho làn da bạn luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Trường hợp này, sử dụng nước hoa hồng để làm mát da là lựa chọn thông min. Vì các thành phần của nước hoa hồng có thể kháng lại các vi khuẩn gây hại cho da, giúp giảm viêm da và cải thiện làn da hiệu quả.

 

Cho làn da tươi trẻ.

Cảm giác tươi mới, thoải mái tinh thần là những gì bạn cảm nhận được khi sử dụng nước hoa hồng lên mặt. Còn gì vui hơn khi bắt đầu một ngày mới hay kết thúc một ngày dài bằng việc tận hưởng mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ mà đầy quyến rũ mà nước hoa hồng mang lại. Tinh thần lạc quan, vui vẻ chính là bí quyết để giữ làn da tươi trẻ.

 

 

Sản phẩm nước hoa hồng chất lượng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua loại nước hoa hồng nào chất lượng vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm.

 

 

Bạn nên sử dụng ngay Nước hoa hồng Tatu, đảm bảo chất lượng và hiệu quả vượt trội. Thành phần thiên nhiên, an toàn tuyệt đối. Chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn là bạn sẽ thấy được sự cải thiện vô cùng tốt trên gương mặt mình.

Các làm đẹp và sự kiện liên quan

call