tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Phòng ngựa mụn trong mùa hè.

Phòng ngựa mụn trong mùa hè.

Khi nhiệt độ của mùa hè đang tăng cao thì cũng là lúc làn da chị em phụ nữ dễ gặp các vấn đề về da nhất. Đặc biệt là việc xuất hiện những nốt mụn khó nhằn.

“Những cách phòng ngừa mụn trong mùa hè” là điều mà các cô gái quan tâm nhất trong thời gian này. Bởi vì nếu lỡ bị mụn trong mùa hè thì việc chữa trị sẽ rất khó khăn. Vậy để bảo vệ làn da khỏe mạnh, mịn màng trong mùa hè thì sẽ có những “liều thuốc” nào, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

 

Luôn sử dụng tẩy trang sau ngày dài làm việc.

Việc tẩy trang đối với làn da là vô cùng quan trọng. Cho dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng thì cũng cần phải loại bỏ đi các lớp kem còn tồn đọng trên gương mặt bằng dầu tẩy trang. Make-up thường xuyên mà bạn không biết cách làm sạch kỹ càng sẽ khiến làn da trở nên khô sạm, thậm chí còn gây bí tắc lỗ chân lông và mọc mụn.

Tẩy tế bào chết Tatu: Tại đây

 

Tẩy trang thật kỹ để da sạch và khỏe hơn

 

Làm sạch sâu bằng sữa rửa mặt.

Làn da sau khi được tẩy trang cần làm sạch sâu hơn nữa với sữa rửa mặt. Điều này giúp cho da lấy lại độ cân bằng và độ ẩm, giúp da khỏe hơn và mịn màng hơn.

Để việc rửa mặt tốt nhất cho da, bạn hãy thử áp dụng quy trình sau:

•        Dùng nước ấm tầm 20 độ, vỗ nhẹ lên mặt.

•        Dùng sữa rửa mặt chuyên dụng cho từng loại da, cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay. Tạo bọt. Thoa tập trung 5 điểm: Trán, 2 má, cằm, sống mũi.

•        Dùng ngón tay giữa và áp út tản đều bọt rửa mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ ngoài vòng trong. Massage có lực đều mặt.

•        Chú ý massage kỹ 2 bên khe mũi, vùng dưới mắt, dưới cằm.

•        Rửa lại lại với nước ấm sau tầm 1 phút, sau đó là nước lạnh.

Sữa rửa mặt Tatu: Tại đây

 

Dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hết bã nhờn gây mụn

 

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể.

Hoạt động cả ngày dài khiến cơ thể chúng ta cần rất nhiều nước, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng bức. Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ để thanh lọc và giải nhiệt mà còn rất có ích cho làn da. Nên uống khoảng từ 5 đến 8 ly nước mỗi ngày (2 lít/ngày) trong mùa để cơ thể luôn khỏe khoắn, làn da sẽ luôn săn chắc và căng mướt, mịn màng.

Uống đủ nước còn giúp cơ thể bài tiết các độc tố, ngăn chặn tác hại của chúng trên làn da bạn, đảm bảo các chức năng trao đổi chất của da và cho phép da có khả năng tự tái tạo.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống vừa đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Đừng quá lạm dụng mà uống quá nhiều nước, điều này sẽ khiến cơ  thể ụ nước, tăng cân nhanh chóng và làm cho máu bị loãng dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như co giật, ngộ độc nước…

Nước thần Tatu:  Tại đây

Cung cấp đủ nước cho cơ thể trong mùa hè giúp da luôn đẹp

 

Chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mùa hè.

Các tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời gay gắt của mùa hè sẽ khiến làn da bạn yếu dần, gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nhanh lão hóa, thậm chí nghiêm trọng hơn là ung thư da.

Chính vì thế mà trong mùa hè, đừng quên trang bị kem chống nắng, đeo khẩu trang nhưng khi về đến nhà, hãy nhớ tẩy trang để các lỗ chân lông được thông thoáng.

Trước khi ra đường khoảng 15p, hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da tốt nhất, nên chọn loại kem chống nắng không chứa dầu khi làn da bạn là da nhạy cảm, da dầu, nó sẽ khiến da bạn rất dễ lên mụn đấy.

Bộ mụn Tatu:  Xem thêm tại đây

Bộ nám Tatu: Xem thêm tại đây

 

Chống nắng trong mùa hè là việc vô cùng cần thiết

 

Chế độ ăn uống hợp lý.

Cơ thể vào mùa hè sẽ phải hoạt động trao đổi chất nhiều hơn, rất dễ mất nước và các khoáng chất cũng như dễ mắc các bệnh về tiêu hóa trong thời tiết nắng nóng. Vì thế, để cơ thể cũng như làn da khỏe mạnh trong mùa hè, bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Sử dụng những thực đơn thanh đạm với nhiều rau xanh, các thực phẩm có tính mát và uống nhiều nước trái cây sẽ tốt hơn. Và hạn chế các thực phẩm có chứa thành phần kích thích như cafein, cồn,…

 

Chế độ ăn uống hợp lý trong mùa hè sẽ giúp da tránh khỏi mụn

 

Sinh hoạt mạnh khỏe, điều độ.

Hãy tập thể dục vào sáng sớm hoặc chiều tối để làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu có thời gian, hãy cho làn da thư giãn bằng cách đến Spa 2 hoặc 3 lần một tháng.

Mùa hè sẽ có những buổi họp mặt, du lịch cùng bạn bè, gia đình. Nhưng nhớ hãy cẩn thận và vui chơi lành mạnh thôi nhé.

Làn da bị mụn trong mùa hè sẽ khiến nhiều người khó chịu. Nhưng hãy bình tĩnh và chăm sóc bản thân thật tốt, tinh thần lạc quan sẽ giúp những nốt mụn nhanh chóng biến mất hơn đấy.

 

Sinh hoạt lành mạnh, điều độ trong mùa hè.

Các làm đẹp và sự kiện liên quan

call