tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Tatu Group mang khóa đào tạo Bản lĩnh người dẫn đầu chiếm sóng Hà Nội

Tatu Group mang khóa đào tạo Bản lĩnh người dẫn đầu chiếm sóng Hà Nội

Ngày 9/6/2019, Trở lại lần Hà Nội lần thứ 2
Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã có dịp mang Khóa Đào Tạo Bản Lĩnh Người Dẫn Đầu chiếm sóng toàn khu vực.

Khóa đào tạo Bản lĩnh Người Dẫn Đầu là chương trình đào tạo đặc biệt với sự tham gia của chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Tatu Group

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, công ty Tatu Group bùng nổ với khóa đào tạo dưới sự ủng hộ và tham gia đông đảo của phái đẹp khu vực miền Bắc

Tatu Group mong muốn hệ thống nắm vững kiến thức và kỹ năng

Được biết đến với vị thế là thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, các dòng sản phẩm của Tatu Group bao gồm Tatu Luxury & Takashi đang được hầu hết phái đẹp yêu thích bởi sản phẩm vừa chất lượng – an toàn lại có giá cả hợp lí.

Hơn hết, Tatu Group hiểu rõ để trở thành người dẫn đầu hệ thống Tatu là cả quá trình nỗ lực và rèn luyện lâu dài. Điều này, đòi hỏi những nhà phân phối – đại lí phải trang bị đầy đủ cho mình kiến thức lẫn kỹ năng và đặc biệt là Bản lĩnh.

Việc hiểu đúng và đầy đủ về cách sử dụng sản phẩm Tatu cũng là một cách giúp các bạn có thể tự tin hơn trong việc tư vấn khách hàng.

 

Hệ thống Tatu Group phải là những người dẫn đầu bản lĩnh

Với mong muốn giúp cho hệ thống Tatu Group có thể nắm vững kiến thức chuyên sâu về da cũng như có thêm kỹ năng tư vấn khách hàng và chốt sale hiệu quả. Tatu Group thường xuyên có những khóa đào tạo kỹ năng trên khắp các tỉnh thành như Trà Vinh, TP.HCM, Hà Nội,…

CEO Tatu Group – Á hậu Thái Ngân cho biết: “Mỗi khóa đào tạo diễn ra, Ngân luôn mong muốn bản thân có thể truyền tải và chia sẻ hết kinh nghiệm, bí quyết mà Ngân đã đút kết trong nhiều năm đến toàn hệ thống. Qua đó, các bạn sẽ có thể tận dụng tối đa để phát huy được thế mạnh của mình trở thành những người dẫn đầu đầy bản lĩnh”

Ngoài CEO Tatu Group – Á hậu Thái Ngân, giám đốc kinh doanh miền Bắc – Huế Nguyễn và giám đốc Spa Tatu – Lê Kim Châu cũng có mặt tại Khóa Đào Tạo lần này.

Trong thời gian sắp tới, ngoài tổ chức chuyến tham quan nhà máy sản xuất tại Nhật Bản cho hệ thống xuất sắc. Tatu Group sẽ còn tiếp tục với Khóa Đào Tạo Nhân bản hệ thống – Đột Phá Kinh Doanh tại Trà Vinh vào ngày 22/6/2019 và Lễ Bổ Nhiệm Tân Giám Đốc Miền Nam vào ngày 30/6/2019. Hãy cùng theo dõi và đón chờ những sự kiện tiếp theo từ Tatu Group bạn nhé!

=> Khóa Đào Tạo Lần 1

=> Khóa Đào Tạo Lần 2

Theo Báo Mới

Các làm đẹp và sự kiện liên quan

call