tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Tẩy tế bào chết đúng cách - Bạn đã biết chưa ?

Tẩy tế bào chết đúng cách - Bạn đã biết chưa ?

Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da căn bản. Việc tẩy tế bào chết có công dụng lấy đi hết những tế bào chết không tự bong tróc ra được để nhường chỗ cho các tế bào mới phát triển. Mặt khác, tẩy da chết giúp cho khả năng hấp thụ kem dưỡng da và sản phẩm điều trị tốt hơn, làm tăng hiệu quả khi dưỡng da. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết sử dụng nó đúng cách để có hiệu quả nhất. Vậy, có những điều gì cần lưu ý khi tẩy tế bào chết. Cùng tìm hiểu nhé !

 

Tẩy tế bào chết là một bước chăm sóc da quan trọng.

 

Những điều nên làm khi tẩy tế bào chết

 

Tùy từng loại da khác nhau mà bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp.

Các sản phẩm có chiết xuất từ thiên niên, mang tính chất dịu nhẹ và an toàn cho da rất được ưa chuộng.

Nên tẩy da chết vào ban đêm, vì lúc đấy da sẽ hấp thụ một cách tốt nhất, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc lên toàn bộ khuôn mặt khi tẩy tế bào chết, điều này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và bạch huyết, làn da sẽ trở nên hồng hào và tươi sáng hơn nhờ máu lưu thông tốt.

Sau khi tẩy tế bào da chết, nên thoa kem dưỡng ẩm cung cấp nước đã mất cho da và quan trọng là cần bảo vệ da cẩn thận hơn khi ra nắng.

 

Cần tẩy tế bào chết đúng cách mới có hiệu quả tốt.

 

Những điều nên tránh khi tẩy tế bào chết.

 

Không nên tẩy da chết hằng ngày mà chỉ sử dụng từ 2 đến 3 lần một tuần, tẩy da chết hàng ngày sẽ làm mất đi lớp màng thủy tương khiến da trở nên khô và lão hóa sớm. Nên tẩy tế bào chết từ 2 đến 3 lần một tuần thôi nhé !

Đừng bao giờ tẩy da chết khi da khô, tốt nhất nên làm ẩm trước khi tẩy nhằm hạn chế nguy cơ da bị tổn thương, ngứa rát, phát ban.

 

Đừng quá lạm dụng tẩy tế bào chết để làm da sáng hơn.

 

Sản phẩm Tẩy tế bào chết Tatu – Làm đẹp chuẩn Nhật Bản.

 

Với chiết xuất từ Vitamin, muối khoáng tự nhiên và tinh chất matcha trà xanh Nhật Bản tinh khiết, giàu khoáng chất không những giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả, làm sạch da và se khít lỗ chân lông mà còn nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da khô, loại bỏ nếp nhăn, kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo sức sống cho làn da, mang lại cho bạn làn da hoàn mỹ.

Sản phẩm Tẩy tế bào chết Tatu là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các loại da.

 

Sản phẩm Tẩy tế bào chết Tatu - Sự lựa chọn tuyệt vời.

Các làm đẹp và sự kiện liên quan

call