tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Tinh chất từ cây tràm trà - Vũ khí xử lý mụn hiệu quả.

Tinh chất từ cây tràm trà - Vũ khí xử lý mụn hiệu quả.

Từ lâu những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn thể hiện sự hiệu quả trong việc xử lý mụn.

 

Một trong số đó phải kể đến chính là tinh chất từ cây tràm trà.

 

Giới thiệu chung về cây tràm trà (Tea Tree)

 

Tràm trà (Tea Tree) có tên khoa học gọi là Melaleuca Alternifolia. Đừng nhầm lẫn giữa cây tràm trà và cây trà xanh, nó cũng không giống với cây tràm gió, chúng là hoàn toàn khác nhau. Cây tràm mọc hoang (Cajeput) khoa học gọi là là Melaleuca Leucadendron L., chỉ có công dụng điều trị với các bệnh đau cơ bắp, đau nhức, hỗ trợ trị cảm…

Cây tràm trà

Tinh chất từ cây tràm trà có thể xử lý mụn một cách hiệu quả.

 

Terpinen-4-o trong tinh dầu tràm trà, cùng với hoạt chất α-terpineol, and α-pinene giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn: S. aureus, S. epidermidis, P. acnes… Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra tinh dầu tràm trà lợi ích trong tiêu diệt và phòng trừ mụn trên da như Benzoyl Peroxide, nhưng tràm trà nguyên chất sẽ khắc chế được các các vấn đề kích ứng trên da.

Tinh chất từ cây tràm trà có rất nhiều công dụng

Tác dụng của tinh dầu từ cây tràm trà

 

Tinh dầu tràm trà nguyên chất không chỉ được sử dụng trực tiếp thoa lên người mà còn có thể kết hợp với một số chất khác sản xuất ra mỹ phẩm, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, nước súc miệng, thuốc bôi trị bệnh ngoài da, hay chữa viêm xoang, ….Tác dụng của tinh dầu tràm trà cụ thể như sau:

 

– Tác dụng đáng chú ý nhất của loại tinh dầu này là kháng khuẩn.

 

– Ngăn chặn các bệnh lý do nấm gây ra. Tinh dầu của cây tràm trà có tác dụng kháng Candida albicans, các nấm hay men trên da và các nấm sợi khác mốt cách rất hiệu quả như bệnh nấm móng tay, bệnh nấm da bàn chân, nấm onychia (onychomycosis),….

 

– Khả năng chống lại các loại virus như virrus khảm thuốc lá (Tobacco mosaic virus – TMV), virus Herpes Simplex (HSV).

 

– Tinh chất từ cây tràm trà còn xử lý tốt các triệu chứng rối loạn về da hay nhiễm trùng da như bị mụn trứng cá, mụn rộp, mụn cóc, các vết thương, vết bỏng, vết côn trùng cắn,mồ hôi chân, nhọt,….

 

– Tinh dầu tràm trà còn có tác dụng kháng nguyên sinh bào.

 

– Tác dụng chống viêm hiệu quả.

 

– Tác dụng chống ung thư.

 

– Tinh dầu của cây tràm trà còn có một tác dụng nữa mà ít ai biết đến đó là giúp chữa viêm âm đạo và viêm cổ tử cung.

 

Điểm nổi bật nhất của tinh dầu tràm trà đó là khả năng kháng khuẩn nhờ tinh chất α-Terpineol, chất này có thể tác động đến sự phát triển của cúm H5N1. Vì vậy được sản xuất nhiều phục vụ cho nhiều lợi ích hằng ngày.

Tinh dầu tràm trà được sử dụng để cải thiện các vấn đề của làn da

–Cây tràm trà còn có thể chiết xuất dưới dạng tinh dầu dùng để xông hương, xông thông mũi và họng. Giúp tạo ra một không gian dễ chịu, thư giãn, lọc không khí. Đối với bệnh nhân viêm xoang, hay nghẹt mũi nhức đầu, dùng tinh dầu tràm xông cũng giúp làm dịu cơn đau, tác động tích cực đối với bệnh ho và viêm họng. Nhất là trong các mùa dịch cảm cúm.

 

– Sử dụng trong ngành công nghệ làm đẹp, loại bỏ mụn, làm mờ thâm, làm lành vết thương sau mụn, chăm sóc một làn da sáng khỏe, tươi tắn.

 

– Tinh dầu tràm trà cũng có chất chống oxy hóa cao, sử dụng để giúp các vùng da mụn hay lão hóa, không gây dị ứng, hạn chế sự mẩn đỏ của da, giúp da sáng khỏe tràn đầy sức sống. Hòa tinh dầu vào nước rửa mặt thì các vùng dễ bị mụn do nhờn như vùng chữ T, cằm…cũng được chữa trị hữu hiệu.

 

– Người lớn tuổi thường đau nhức xương khớp, cảm thấy mệt mỏi cơ thể cũng có thể dùng dầu tràm để xoa bóp.

 

–Xử lý các vết côn trùng cắn, xua đuổi muỗi rất hữu hiệu, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

– Các dược tính của tinh dầu này cũng có thể hỗ trợ làm giảm các vấn đề về da như cháy nắng, viêm da, nấm da, hay các bệnh nhiễm trùng móng tay móng chân, hay cả bệnh hôi chân…

 

Serum mụn TATU - Hiệu quả từ tinh chất tràm trà.

 

Chính vì những tác dụng kỳ diệu đó mà tinh chất từ cây tràm trà được dùng rất nhiều trong các mỹ phẩm làm đẹp để xử lý các vấn đề về mụn.

Serum mụn TATU - Hiệu quả vượt trội

Sản phẩm Serum mụn TATU cũng sử dụng tinh chất này và biết đường rằng hiệu quả của nó rất tốt. Làn da bị mụn của khách hàng sau khi sử dụng đã được cải thiện rất nhiều.

 

Đặc biệt là với quy trình sản xuất luôn đảm bảo chất lượng trong mọi khâu nên sản phẩm được đảm bảo rất an toàn cho làn da của người dùng.

 

Các làm đẹp và sự kiện liên quan

call