tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Về Tatu Group

Về Tatu Group

 

Công ty Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản hiện đang kinh doanh lĩnh vực Spa và phân phối mỹ phẩm với 2 thương hiệu Tatu Luxury và Takashi. Đây cũng chính là 2 thương hiệu tâm huyết mà CEO Tatu Group- Á hậu Nguyễn Thái Ngân đã dày công tạo dựng và phát triển. Hiểu được nhu cầu cải thiện và chăm sóc cho làn da của phụ nữ Việt, CEO Tatu Group- Á hậu Nguyễn Thái Ngân và Doanh Nhân Lê Thành Trung đã mang từ Nhật Bản về Việt Nam các dòng sản phẩm Sạch – An toàn – Hiệu quả.

CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân cùng Co-Founder Tatu Group – Doanh nhân Trung Lê trong buổi ra mắt sản phẩm Takashi

Hơn 5 năm định hình và phát triển, Tatu Group tạo được tiếng vang lớn với danh hiệu là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mỹ phẩm sạch Nhật Bản. Với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ giàu kiến thức và công nghệ sản xuất sản phẩm khép kín đến từ Nhật, các sản phẩm của Tatu Group đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và an toàn phù hợp với các loại da.

Từ Phải qua: Co-Founder Tatu Group – Doanh nhân Trung Lê cùng CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân trong buổi tham quan nhà máy sản xuất tại Nhật Bản

 

Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật bản

Mỹ phẩm sạch là mỹ phẩm được chiết suất từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên được trồng theo phương pháp sạch đồng thời quá trình sản xuất, xử lý phải tuân thủ các tiêu chuẩn duy trì sự toàn vẹn của mỹ phẩm sạch.

Hướng đến dòng mỹ phẩm Sạch, Tatu Group mong muốn trở thành vị trí thống lĩnh trong lòng khách hàng nói riêng và trên ngành mỹ phẩm Nhật Bản nói chung nhằm hoàn thành lời cam kết về tiêu chuẩn sản phẩm và hiệu quả an toàn khi sử dụng. Để tạo lòng tin tuyệt đối với khách hàng, Tatu Group còn chủ trương minh bạch khi công bố nguyên liệu và các thành phần chính của sản phẩm.

Quy trình sản xuất khép kín được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại Nhật Bản

 

Tatu Spa – Thánh địa làm đẹp mang tinh túy xứ Phù Tang

Trải qua quá trình Tìm hiểu và Giải mã làn da Việt, Tatu Group không chỉ hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm mà Tatu Group còn chú trọng đầu tư không gian chăm sóc da cho khách hàng tại Tatu Spa. Cam kết sử dụng các sản phẩm an toàn và hạn chế tối đa kích ứng da, Tatu đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được tái sinh làn da.

Cập nhật những công nghệ tiên tiến và liệu trình đa dạng cho các loại da, Tatu Spa ngày càng thu hút lượng lớn khách hàng tìm đến để được tư vấn và trải nghiệm liệu trình làm đẹp tinh túy từ Nhật Bản. Với sứ mệnh làm hài lòng các khách hàng đang trăn trở về làn da, Tatu Spa mang đến sự thư thái khi được thư giãn với các liệu trình nâng cơ bấm nguyệt của giáo sư Hara đến từ Nhật Bản cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Các dòng sản phẩm chính

Nhằm hướng đến đa dạng các phân khúc khách hàng, Tatu Group cho ra đời 3 dòng sản phẩm chính là Tatu Luxury và Takashi đáp ứng nhu cầu hỗ trợ của từng loại da khác nhau. Trong hành trình phát triển, Tatu Group dần khẳng định được thương hiệu và chất lượng khi đạt độ phủ sóng toàn diện hơn 1000 đại lý bán lẻ trên cả nước, tạo nên tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm sạch tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Tatu – Đem đến giải pháp chuyên nghiệp cho mọi làn da

- Dòng sản phẩm Tatu Luxury: Dành cho đối tượng khách hàng từ 28 – 55 tuổi. Tatu Luxury hỗ trợ tối đa các vấn đề về da từ khâu làm sạch, chăm sóc da nhẹ đến các liệu pháp chuyên biệt cho các làn da hư tổn do tác động tự nhiên hoặc tổn thương do sử dụng mỹ phẩm sai cách.

Mỹ phẩm Takashi – Chuẩn mực cao cấp để nâng niu làn da phái đẹp

- Dòng sản phẩm Takashi: Dành cho đối tượng trên 28 tuổi. Takashi là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Tatu Group nhằm hướng đến phục hồi tế bào da hư tổn. Chứa đựng các tinh chất thiên nhiên quý giá và có khả năng tái sinh tế bào hiệu quả, các sản phẩm thuộc dòng Takashi có sức mạnh hồi phục nhanh các làn da mỏng, mang lại kết quả hơn cả mong đợi.

 

Hoạt động của Tatu Group

Nổi tiếng là thương hiệu luôn quan tâm và trau dồi kiến thức chuyên môn cho hệ thống phân phối trên cả nước, Tatu Group thường xuyên tổ chức các hoạt động truyền lửa, rèn luyện kỹ năng kinh doanh nhằm đào tạo nên những chiến binh bán hàng chuyên nghiệp, tài giỏi trong cả tư duy lẫn chiến thuật kinh doanh. Tự hào là một trong các đại lý phân phối của Tatu Group, bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu không chỉ về nghệ thuật và kỹ năng bán hàng mà còn được khai sáng về nhận thức, khả năng quản lý lãnh đạo đội nhóm.

Lễ kí kết cung cấp nguyên liệu sạch Nhật Bản

Đông đảo khách mời tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Takashi ngày 14.12.2018

Một trong các định hướng lâu dài của Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản là sự trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ, đó là lý do tại sao Tatu group luôn dày công lên kế hoạch cho các khóa đào tạo chuyên môn cho toàn hệ thống. Nhằm đảm bảo phổ biến lượng kiến thức linh động trong thời đại bán hàng 4.0, Tatu Group đã mở ra khóa đào tạo “Lập trình tư duy, bứt phá doanh số” ngày 17.11.2019 vừa qua.

 

Toàn cảnh khóa đào tạo của Tatu Group- “Lập trình tư duy – Bứt phá doanh số”

Với sự tham gia của những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, đã có buổi chia sẻ trọn vẹn về kiến thức NLP – lập trình ngôn ngữ tư duy, cách xây dựng mục tiêu cá nhân, tạo động lực – quản lí đội nhóm và hàng loạt kinh nghiệm kinh doanh thực chiến của mình.

Buổi đào tạo đã khai sáng con đường kinh doanh cho toàn hệ thống Tatu Group. Song song đó, CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân đã có những chia sẻ gần gũi nhằm truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ, làm bùng cháy ngọn lửa của sự nỗ lực, sự cố gắng trong mỗi thành viên trong hệ thống Tatu Group

.

Chân dung các đầu Tổng cấp cao thuộc hệ thống Tatu Group tại khóa đào tạo Cần Thơ

Hơn thế nữa, các khóa đào tạo còn đặc biệt chú trọng đến bộ phận ban Lãnh đạo trực thuộc là các Tổng phân phối vững mạnh hoạt động lâu dài tại Tatu Group. Vừa qua, Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản đã triển khai khóa đào tạo nhằm cải tiến chất lượng hệ thống quản lý định kỳ, tạo điều kiện tốt nhất để làm hài lòng hệ thống trực thuộc Tatu Group.

Quan tâm đến việc xây dựng văn hóa nội bộ góp phần làm gắn kết tinh thần làm việc của hệ thống chính là mục tiêu trọng điểm mà Tatu Group muốn đem đến cho các Tổng đại lý đã đồng hành lâu năm. Xen kẽ các hoạt động chia sẻ về định hướng phát triển, Tatu Group còn mở rộng các khóa đào tạo chuyên sâu với mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp của các thành viên trong ban Lãnh đạo.

 

Định hướng phát triển của Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản

Sứ mệnh

Tatu Group với sứ mệnh lớn lao nhằm góp phần làm rạng rỡ vẻ đẹp phụ nữ Việt. Song song đó, Tatu Group mong muốn làm nên cuộc cách mạng về làn da, đem lại những sản phẩm tinh hoa, thấm đẫm tinh túy Nhật Bản gói trọn trong từng giọt dưỡng chất. Cùng đồng hành với Tatu Group, làn da của bạn sẽ được nâng niu từ tận sâu cốt lõi, để mỗi tế bào đều được chăm sóc mỗi ngày.

Tầm nhìn

Trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm giải pháp toàn diện cho sức khỏe và làn da.

CEO Tatu Group- Á hậu Nguyễn Thái Ngân đề xuất định hướng phát triển tại buổi họp Thượng đỉnh Lãnh đạo cấp tao Tatu Group

Với định hướng chung chuyên sản xuất mỹ phẩm từ Nhật Bản, Tatu Group hy vọng các thành viên luôn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, từ đó hiểu được định hướng và phân khúc khách hàng theo từng sản phẩm để triển khai chiến lược hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến.

Hơn 5 năm phát triển, Tatu Group luôn đặt ra Định Hướng – Kiến Tạo – Đổi Mới hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp từ Nhật Bản, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt tại thị trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi

TÂM – toàn tâm đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến các sản phẩm hiệu quả và tốt nhất cho khách hàng.

TÍN - Đặt “Tín” làm điểm nổi bật trong cạnh tranh, TATU Group cùng hệ thống toàn tâm bảo vệ chữ Tín như danh dự của chính mình

TẦM – Luôn phát triển và đổi mới không ngừng, sáng tạo để đem đến các sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống và nâng tầm vị thế thương hiệu.

Kể từ năm 2020, Tatu Group triển khai hoạt động tái cơ cấu hệ thống phân phối nhằm thắt chặt quản lý trên mọi cấp bậc. Từ đó, nêu ra các chính sách mới nhằm hỗ trợ tối đa, tạo điều kiện thuận lợi cho các Đại lý, Tổng phân phối định hình được hướng đi chiến lược trong kinh doanh giúp đẩy mạnh doanh số.

CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân luôn khao khát thực hiện hoài bão của mình, nhằm kiến tạo nên hệ thống Tatu Group vững mạnh, đào tạo thành công các chiến binh bán hàng xuất sắc, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các đại lý trực thuộc Tatu. Đồng thời xây dựng nên lượng khách hàng bền vững, tạo nên sức mạnh của một thương hiệu làm đẹp Uy Tín, Sạch và chuẩn Nhật Bản.

call