tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Trước khi yêu cầu đổi/trả sản phẩm, vui lòng chắc chắn rằng quý khách đã đọc kỹ chính sách này và sản phẩm mà quý khách yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của TATU GROUP tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG này.

I.ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:

1. Điều kiện chấp nhận đổi trả (bắt buộc):

  • Sản phẩm được bán trên website của TATU GROUP là https://tatugroup.vn/
  • Sản phẩm có bao bì/nhãn mác chính thức kèm mã code sản phẩm của TATU GROUP
  • Sản phẩm nằm trong danh mục được đổi trả và còn trong thời hạn đổi trả.
  • Vấn đề phát sinh từ TATU GROUP về sản phẩm (quá đát, hư hỏng, giao sai).
  • Không quá 24 tiếng kể từ lúc quý khách nhận hàng từ nhà vận chuyển.
  • Sản phẩm phải còn nguyên kiện bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu đổi trả cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

2. Điều kiện từ chối đổi trả (bắt buộc):

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm đã bị bóc khỏi bao bì, mất team, nhãn mác.
  • Bao bì và sản phẩm bị hư hại bởi người dùng vô ý hoặc cố ý

II. TRƯỜNG HỢP ĐỔI /TRẢ/ ĐỀN BÙ

  • Sản phẩm giao đến không đúng loại quý khách đã đặt, vui lòng không nhận và gọi điện thông báo tới TATU GROUP để gửi lại sản phẩm đúng cho quý khách
  • Sản phẩm có vấn đề phát sinh từ TATU GROUP, quý khách được đổi lại sản phẩm khác cùng loại. Nếu không còn sản phẩm thay thế, quý khách được hoàn tiền 100%.
  • Mọi lỗi phát sinh từ TATU GROUP sẽ tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
  • Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị, quý khách sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.

*Vui lòng xem kỹ điều kiện bắt buộc ở mục I trước khi quý khách yêu cầu đổi trả, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất của quý khách và TATU GROUP.

III. Các bước thực hiện đổi trả

1.Gửi thông tin qua Zalo:

Số ZALO liên hệ đổi trả: 0932 920 921- 0933 270 099- 0868 166 799

Thông tin khách hàng cần cung cấp để quá trình đổi trả diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, gồm:

  • Số điện thoại:
  • Ngày nhận hàng:
  • Mã sản phẩm/Tên sản phẩm:
  • Lý do đổi: Sản phẩm gặp vấn đề… (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp nếu có)​
  • Yêu cầu hỗ trợ thêm: (nếu có)

2.  Đóng gói sản phẩm

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm lại y như lúc nhận được hàng.

Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về TATU GROUP. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

3. Gởi về Công ty TNHH TATU GROUP:

Quý khách vui lòng gởi hàng về văn phòng đại diện TATU GROUP theo địa chỉ: số 17 Đường số 1, KDC Nam Hùng Vương, p.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, nhân viên TATU GROUP sẽ kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới.

Cụ thể chúng tôi sẽ liên lạc lại cho quý khách qua điện thoại để xác thực thông tin và gữi hàng lại cho quý khách qua bưu điện.

IV. Phí dịch vụ

Về phí dịch vụ đối với từng trường hợp khác nhau:

Sản phẩm bị vấn đề từ Nhà cung cấp hoặc gửi sai từ phía TATU GROUP: chúng tôi sẽ chịu phí gởi thông thường 2 chiều cho quý khách.

Quý khách sẽ thanh toán trước với bưu điện phí chuyển sản phẩm về TATU GROUP nếu được bưu điện yêu cầu phải thanh toán trước. Khi gửi hàng lại cho quý khách chúng tôi sẽ kèm tiền quý khách thanh toán trước với bưu điện vào thùng hàng trả lại quý khách hoặc trừ tiền vào sản phẩm mua lần sau.

Sản phẩm yêu cầu được đổi từ phía quý khách theo nhu cầu cá nhân: Nếu quý khách không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của chúng tôi, quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí cho việc vận chuyển sản phẩm đó tới TATU GROUP.

Chính sách đổi/trả hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, quý khách hãy vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại website của TATU GROUP nhé.

Chân thành cảm ơn quý khách đã xem qua CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM.

call