tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Thương hiệu mỹ phẩm Takashi Huyền thoại đến từ Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm Takashi Huyền thoại đến từ Nhật Bản chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

 

Dàn khách mời VIP tham dự sự kiện

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Takashi với đông đảo khách mời đến tham dự

 

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Takashi vinh dự được đón tiếp gần 200 khách mời là các Đại lí, Nhà Phân Phối, cùng các anh chị nghệ sĩ như Á hậu – Diễn viên Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Lâm Hùng, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, ca sĩ Khánh Phong, ….đánh dấu cột mốc quan trọng đối với công ty TNHH Tatu Group

 

Á hậu Trịnh Kim Chi cùng dàn ca sĩ, Nam Vương,... tham dự sự kiện ra mắt

Ngay từ khu vực check in, khách mời đã có dịp mãn nhãn với các sản phẩm chăm sóc da được Tatu Luxury chăm chút tỉ mỉ và trưng bày một cách đẹp mắt.

Backdrop thu hút với màu hoa anh đào rực rỡ cùng dàn người mẫu trong trang phục Kimono – trang phục truyền thống của Nhật bản, khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mở đầu sự kiện là phần múa quạt vô cùng độc đáo bên cạnh những chiếc đèn Led “nhảy múa” trong không trung mang đậm dấu ấn Nhật Bản nhưng cũng không kém phần hiện đại & sang trọng.

 

Trong buổi lễ ra mắt thương hiệu Takashi, Đại diện nhà cung cấp nguyên liệu Nhật Bản – giám đốc sản xuất Nguyễn Hoàng Quốc Phong là người đại diện ký kết hợp tác cung cấp nguyên liệu Nhật cùng CEO Công ty TNHH Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu Takashi – Huyền thoại đến từ Nhật Bản

Tiếp nối chương trình, Đại diện Nhà cung cấp nguyên liệu Nhật Bản cũng có phần giới thiệu chi tiết về thành phần nguyên liệu đặc biệt có trong từng sản phẩm mới.

Bộ ba sản phẩm Takashi chính thức ra mắt tại buổi lễ

Không dừng lại ở đó, cả khán phòng trở nên hào hứng khi MC Minh Hưng chính thức giới thiệu 3 dòng mỹ phẩm Takashi đến toàn thể khách mời tại sự kiện.

Khách mời nói gì về thương hiệu mỹ phẩm Takashi – huyền thoại đến từ Nhật Bản?

Trao đổi tại buổi tọa đàm, CEO Thái Ngân cho biết “Sở dĩ chọn Nhật Bản là nơi hợp tác và ký kết cung cấp nguyên liệu là vì Nhật Bản từ trước đến nay được biết là quốc gia có có tầm ảnh hưởng lớn tới xu hướng làm đẹp và ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.

Bởi lẽ, đối với người Nhật Bản, yếu tố đẹp tự nhiên chính là tiêu chí hàng đầu không chỉ vì chất lượng mà còn ở giá trị họ theo đuổi trong suốt giai đoạn phát triển. Những sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật Bản luôn được phái đẹp yêu mến bởi sự an toàn, lành tính và chất lượng”

Cũng trong sự kiện này, Á Hậu – Diễn Viên Trịnh Kim Chi đã chia sẻ về trải nghiệm làm đẹp của bản thân với dòng mỹ phẩm Takashi“Nhận được món quà bất ngờ từ Thái Ngân. Chỉ sau 2 tuần sử dụng bộ sản phẩm này, Chi đã thấy kết quả vô cùng khả quan với làn da của mình”

Với những thế mạnh về chất lượng và mẫu mã sang trọng. Thương hiệu mỹ phẩm Takashi – Huyền thoại đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin từ các vị khách khó tính nhất, giúp hàng triệu chị em phụ nữ Việt tiến gần hơn với những dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng mang tầm cỡ quốc tế.

 

Theo Báo Mới

 

 

call