tatugroup.vn@gmail.com 0932 920 921 Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần

Tatu Group dẫn đầu chất lượng mỹ phẩm sạch

Tatu Group dẫn đầu chất lượng mỹ phẩm sạch

Tatu Group được thành lập vào tháng 6 năm 2018 bởi Á hậu Doanh Nhân Thái Ngân. Hoạt động về lĩnh vực Spa điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp. Với hai dòng sản phẩm nổi bật là Tatu Luxury và Takashi được sản xuất với thành phần nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật bản.

 

Tin đồn Tatu Group bán mỹ phẩm kém chất lượng không chính gốc Nhật Bản

Tatu Group được thành lập vào tháng 6 năm 2018 bởi Á hậu Doanh Nhân Thái Ngân. Hoạt động về lĩnh vực Spa điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp. Với hai dòng sản phẩm nổi bật là Tatu Luxury và Takashi được sản xuất với thành phần nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật bản

Đại diện mỹ phẩm Tatu Group cho biết những sản phẩm của Tatu đều có giấy tờ xác nhận mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản. Một số sản phẩm có tên “Super Serum 3in1” là để nhấn mạnh công dụng hoàn hảo của serum bộ phận in ấn thêm chữ “3in1”, tuy nhiên lại gây sự hiểu lầm cho người tiêu dùng. Ngay sau đó, công ty Tatu Group đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì những sai sót trong quá trình in ấn và đã in cập nhật lại thông tin trên bao bì và thay toàn bộ cho tất cả các sản phẩm có bao bì có tên tên “Super Serum 3in1”. Hiện tại, những lô hàng sau của TATU đã in hoàn chỉnh và đều có giấy tờ xác nhận hoàn toàn hợp lệ với tên là “Tatu Super Serum”.

Bộ sản phẩm của Tatu Luxury bao gồm cả tác dụng làm mờ thâm nám nên việc xuất hiện những dấu hiệu kể trên là hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Tatu Luxury đã được Sở Y tế kiểm tra công nhận về chất lượng và độ an toàn cho người dùng.

Hầu hết với tất cả các loại mỹ phẩm hay dược phẩm nào cũng vậy, để nhận được hiệu quả tốt nhất bạn luôn cần phải xem xét về quy trình, thời gian, liều lượng, sự kết hợp các loại mỹ phẩm với nhau. Vì vậy, đừng vội nhận xét hay đánh giá một sản phẩm nào đó khi bạn không thể biết được trọn vẹn một quá trình.

>> Hãy cùng xem review của khách hàng sau 2 tuần sử dụng TATU SUPER SERUM

Chỉ sau 2 tuần sử dụng serum nám Tatu, nhiều bạn đã gửi phản hồi về Tatu cho thấy kết quả thật bất ngờ. Các vết nám giảm đi rõ rệt theo thời gian

Tatu Super Serum luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Tatu Luxury. Tuy nhiên, để các vết nám được loại bỏ triệt để, làn da được phục hồi một cách tối ưu nhất thì bạn nên sử dụng trọn bộ COMBO

Toner cân bằng độ ẩm => Sữa rửa mặt Tatu => Serum nám Tatu. Bên cạnh đó, việc sử dụng kem chống nắng F4 vào ban ngày là điều hết sức quan trọng để bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Mỹ phẩm sạch Nhật Bản thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Mỹ phẩm Thái Ngân – Tatu Group (địa chỉ: Miền Bắc: 24A/165 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Miền Nam: 15 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM).

Hiện tại, Công ty Tatu Group đang kinh doanh hai dòng sản phẩm chính là Tatu Luxury và Takashi bao gồm: Kem mụn hệ Nhật Bản Tatu F1, Kem nám hệ Nhật Bản Tatu F2, Kem dưỡng trắng da phục hồi TATU F3, Sữa rửa mặt TATU LUXURY, Kem nhung chống nắng che khuyết điểm CC Lady, Serum tan mỡ TATU VIP, Serum mụn TATU, Serum nám Super Tatu, Tatu Toner Rose Cool, Sữa tắm trắng Tatu Gold,…

Các dòng sản phẩm này đều được đăng ký với nội dung là sản phẩm dưỡng da.Với thành phần thiên nhiên đảm bảo được lựa chọn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đặc biệt nói không với kem trộn và các chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm. Sản phẩm của Tatu Luxury được sản xuất bằng máy móc hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn cGMP quy trình sản xuất hiện đại khép kín, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đồng nhất về chất lượng.

 

>> www.tatuluxury.com

>> www.tatugroup.vn

>> www.takashi.com.vn

Với tất cả sản phẩm của Tatu Group đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được niêm yết giá rõ ràng trên các website.

 

 

 

 

 

call